สผ. ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงฯ จ.ชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่)

การจัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่)

สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) โดยกองสิ่งแวดล้อมชุมชนและพื้นที่เฉพาะ (กชพ.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา ที่ปรึกษาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม ได้จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) ในระดับจังหวัด เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๗ ณ ศาลาประชาคมอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยการสัมมนาดังกล่าว ได้รับเกียรติจากปลัดอำเภอบางละมุง (นางสาวกุลพรภัสร์ รัตนปรีดากูล) เป็นประธาน เปิดการสัมมนา โดยมีนายอิศรพันธ์ กาญจนเรขา ผู้อำนวยการกองสิ่งแวดล้อมชุมชนและพื้นที่เฉพาะ กล่าวรายงาน พร้อมทั้งนางสาวสิวินีย์ ดิลกรัตนพิจิตร ผู้อำนวยการกลุ่มงานพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม เเละเจ้าหน้าที่กลุ่มงานพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงฯ จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วย หน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา ภาคประชาชน และเครือข่ายอนุรักษ์ในพื้นที่ รวมจำนวน ๒๗๕ คน โดย สผ. จะนำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ จากการสัมมนาดังกล่าว มาประกอบการทบทวนร่างประกาศกระทรวงฯ จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) ให้มีความเหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

สผ. ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงฯ จ.ชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่)

การจัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) โดยกองสิ่งแวดล้อมชุมชนและพื้นที่เฉพาะ (กชพ.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา ที่ปรึกษาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม ได้จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) ในระดับจังหวัด เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๗ ณ ศาลาประชาคมอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยการสัมมนาดังกล่าว ได้รับเกียรติจากปลัดอำเภอบางละมุง (นางสาวกุลพรภัสร์ รัตนปรีดากูล) เป็นประธาน เปิดการสัมมนา โดยมีนายอิศรพันธ์ กาญจนเรขา ผู้อำนวยการกองสิ่งแวดล้อมชุมชนและพื้นที่เฉพาะ กล่าวรายงาน พร้อมทั้งนางสาวสิวินีย์ ดิลกรัตนพิจิตร ผู้อำนวยการกลุ่มงานพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม เเละเจ้าหน้าที่กลุ่มงานพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงฯ จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่) ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วย... อ่านต่อ

สผ. ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อร่างประกาศกระทรวงฯ จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่)

สผ. ร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา จัดสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ จากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อ ร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบางละมุง และอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พ.ศ. …. (ฉบับใหม่)... อ่านต่อ

สผ. เข้าร่วมการประชุมเปิดตัวโครงการ Urban-Act ในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ณ โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ (รางน้ำ) กรุงเทพมหานคร สผ. เข้าร่วมการประชุมเปิดตัวโครงการพัฒนาเมืองแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมการเติบโตแบบคาร์บอนต่ำ และเป็นเมืองที่ฟื้นตัวได้ (Urban-Act) ในประเทศไทย... อ่านต่อ