การเสวนาหัวข้อ “การแบ่งเขตพื้นที่เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง”

การประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อข้อเสนอแนะแนวทางการขับเคลื่อนการวางแผนการใช้ประโยชน์พื้นที่ทางทะเลสำหรับประเทศไทย ภายใต้โครงการการวางแผนการใช้ประโยชน์พื้นที่ทางทะเล: การประยุกต์สู่การปฏิบัติในระดับพื้นที่

เมื่อวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๓.๐๐ น. ณ โรงแรมมารวยการ์เด้น กรุงเทพมหานคร นายวีรนิต ฐานสุพร ผู้อำนวยการกลุ่มงานพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม กองสิ่งแวดล้อมชุมชนและพื้นที่เฉพาะ ได้ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนาหัวข้อ “การแบ่งเขตพื้นที่เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง” ประเด็นการบริหารจัดการเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในการประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อข้อเสนอแนะแนวทางการขับเคลื่อนการวางแผนการใช้ประโยชน์พื้นที่ทางทะเลสำหรับประเทศไทย ภายใต้โครงการการวางแผนการใช้ประโยชน์พื้นที่ทางทะเล: การประยุกต์สู่การปฏิบัติในระดับพื้นที่ จัดโดย คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ โดยในการประชุมมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานการประชุม และมีผู้เข้าร่วมการประชุมซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้แทนจากสถาบันการศึกษา ส่วนราชการต่าง ๆ และภาคเอกชน จำนวนกว่า ๘๐ คน

 

สผ. จัดประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2567

การประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2567... อ่านต่อ

สผ. ลงพื้นที่ร่วมเดินทางไปตรวจราชการ ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

สผ. ลงพื้นที่ร่วมเดินทางไปตรวจราชการ ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี... อ่านต่อ

สผ. เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนและติดตามประเมินผลในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง ครั้งที่ 1/2567

สผ. เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนและติดตามประเมินผลในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง ครั้งที่ 1/2567... อ่านต่อ